Tấm nền OLED và thiết kế sáng tạo đưa Zenbook lên các vì sao

Máy tính xách tay Zenbook kết hợp hiệu suất dễ dàng và thiết kế thanh lịch thành các yếu tố hình thức mỏng và nhẹ. Dòng Zenbook 2022 tích hợp toàn diện màn hình đi-ốt phát sáng hữu cơ (OLED) giúp nâng tầm mọi khoảnh khắc trên PC của bạn với bóng tối như mực, màu sắc rực rỡ và độ tương phản sống động như thật. 

Để có được tính linh hoạt cao nhất khi di chuyển, hãy xem Zenbook 17 Fold OLED . Là máy tính xách tay 17” có thể gập lại đầu tiên trên thế giới, máy tính xách tay này mang đến cho bạn màn hình 17” đáng kinh ngạc trong một khung máy có thể thích ứng để phù hợp với nhu cầu của mọi tình huống. Bạn có thể mang nó thuận tiện bằng một tay ở chế độ máy tính bảng hoặc sách, đặt nó trên bàn ở chế độ PC hoặc sử dụng nó như một máy tính xách tay truyền thống trong chế độ máy tính xách tay, bàn phím ảo hoặc mở rộng. 

Những người hâm mộ bố cục máy tính xách tay truyền thống hơn sẽ tìm thấy rất nhiều điều yêu thích ở những sản phẩm mới gia nhập gia đình Zenbook. Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay siêu di động với CPU AMD Ryzen, tấm nền OLED rực rỡ và thời lượng pin cả ngày? Zenbook 14 OLED của chúng tôi sẽ kiểm tra tất cả các hộp của bạn—và nếu bạn thích phiên bản có một trong những CPU thế hệ thứ 12 mới nhất của Intel, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn ở đó. Chúng tôi cũng đang kỷ niệm 25 năm chiếc máy tính xách tay đầu tiên của chúng tôi trong không gian với Zenbook 14X OLED Space Edition đặc biệt . Với thiết kế theo chủ đề không gian có một không hai, màn hình OLED rực rỡ và màn hình OLED đơn sắc thứ cấp được tích hợp trong nắp, đây là chiếc máy tính xách tay dành cho không gian mà bạn có thể mang theo đến mọi nơi.

Máy tính xách tay ROG 2022 định nghĩa lại việc chơi game khi di chuyển

       Từ chip hoàn toàn mới đến hệ số hình thức hoàn toàn mới, năm 2022 là một năm tiêu biểu cho máy tính xách tay chơi game ROG. Dòng máy tính xách tay năm 2022 của chúng tôi có mọi thứ, từ máy chuyển đổi 2 trong 1 siêu di động cho đến máy thể thao điện tử cực kỳ mạnh mẽ và mọi thứ ở giữa, dành cho game thủ thuộc mọi thành phần. 

Máy tính xách tay chơi game TUF mang lại hiệu năng tuyệt vời với mức giá hợp lý

Bạn đang tìm cách thâm nhập vào lĩnh vực chơi game trên PC bằng một chiếc máy tính xách tay đáng tin cậy mang đến cho bạn hiệu suất và các tính năng bạn cần với mức giá không quá đắt? Kiểm tra các máy tính xách tay trong lối đi TUF Gaming. 

Dòng sản phẩm TUF Gaming 2022 hoàn toàn mới mang đến hiệu năng chơi game mạnh mẽ với phần cứng Intel và AMD mới, cạc đồ họa NVIDIA mới nhất và RAM DDR5 cực nhanh. Với khung máy hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ anime mecha, ASUS TUF Gaming A15, A17, F15, F17 và TUF Dash 15 2022 mang lại hiệu suất và giá trị đáng kinh ngạc cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay chơi game thế hệ tiếp theo. 

Máy tính xách tay Expert Book mang lại năng suất vượt trội cho tổ chức của bạn

       Máy tính xách tay ASUS Expert Book đáng tin cậy, an toàn và linh hoạt luôn sẵn sàng mang đến cho nhân viên ở khắp mọi nơi hiệu suất và tính năng họ cần trong các thiết kế có tính di động cao. Vào năm 2022, chúng tôi sẽ mở rộng dòng sản phẩm với các tùy chọn hoàn toàn mới có thể định cấu hình. Từ Expert Book B3 có thể tháo rời linh hoạt đến Expert Book B9 cực kỳ mạnh mẽ, những chiếc máy tính xách tay này mang đến cho bạn những tính năng phù hợp với mức giá hợp lý.

Dòng máy tính xách tay tập trung vào doanh nghiệp từng đoạt giải thưởng của chúng tôi mang đến sự kết hợp phù hợp giữa tính di động, hiệu suất và độ tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Khung máy siêu nhẹ và thời lượng pin cả ngày của Expert Book khiến chúng trở nên lý tưởng cho các chuyến công tác, làm việc từ xa và lực lượng lao động di động. Cho dù bạn cần một chiếc máy tính có thể chuyển đổi đa năng, một chiếc máy tính xách tay siêu mỏng và nhẹ hay một giải pháp toàn diện hợp lý và chắc chắn, thì Expert Book luôn có đủ kiểu dáng mà bạn cần. Các tùy chọn cấu hình linh hoạt cho phép bạn điều chỉnh hiệu suất theo nhu cầu của lực lượng lao động của mình. Các tùy chọn cho bộ lưu trữ kép, RAM dung lượng cao và nhiều loại CPU đảm bảo rằng bạn có thể điều chỉnh hiệu suất của máy tính xách tay của mình để đáp ứng các yêu cầu riêng của các ứng dụng mà doanh nghiệp của bạn phụ thuộc nhiều nhất. Và với các tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp, độ bền cấp quân sự và các công cụ quản lý dễ dàng có sẵn,

Màn hình ROG mới một lần nữa phá vỡ ranh giới

       Màn hình máy tính của bạn là cửa sổ dẫn vào một thế giới khác và ROG luôn tìm kiếm công nghệ màn hình tiên tiến nhất. Năm nay, chúng tôi sẽ phát hành bốn màn hình mới một lần nữa thay đổi cuộc chơi, từ tốc độ làm mới cực cao đến màn hình chơi game OLED hoàn hảo đến từng điểm ảnh. 

Các màn hình OLED như ROG Swift OLED PG42UQ 42” và ROG Swift PG48UQ 48” mới mang đến chất lượng hình ảnh vô song, với các đi-ốt phát sáng hữu cơ cho phép bật và tắt từng pixel riêng lẻ để mang lại màu đen thực sự sâu. Cùng với độ phân giải 4K, độ bao phủ 98% DCI-P3 và khả năng HDR, những màn hình này sẽ tạo ra hình ảnh nổi bật trên màn hình theo cách bạn chưa từng thấy trên màn hình chơi game trên máy tính để bàn. Nếu bạn muốn chất lượng hình ảnh cao nhất, đây chính là nó.

Hoặc, đối với những người hâm mộ màn hình LED siêu sáng, ROG Swift PG32UQXE mới của chúng tôi sử dụng bảng điều khiển đèn LED mini 32” mở rộng với tính năng làm mờ cục bộ toàn dải để mang đến hình ảnh HDR tuyệt đẹp, bên cạnh độ phân giải 4K và lớp chấm lượng tử tạo ra độ bão hòa, sống động đến khó tin. màu sắc.

Nếu tốc độ làm mới nhanh nhất có thể là ưu tiên hàng đầu của bạn, thì hãy kích hoạt trò chơi thể thao điện tử yêu thích của bạn trên ROG Swift PG27AQN mới , kết hợp độ phân giải 1440p sắc nét với tốc độ làm mới 360Hz nhanh chóng mặt. Bạn không còn phải lựa chọn giữa sắc nét và mượt mà nữa—với màn hình 27 inch này, bạn có thể tận hưởng cả hai thế giới mà không phải thỏa hiệp. 

Màn hình thế hệ tiếp theo dành cho người sáng tạo và khách du lịch

      Ngoài các màn hình chơi game đột phá, chúng tôi còn công bố một bộ màn hình tập trung vào người sáng tạo tại CES. Hiệu chuẩn tại nhà máy và các chứng nhận đáng tin cậy trong ngành đảm bảo rằng dòng màn hình ProArt của chúng tôi mang đến cho bạn độ chính xác ở cấp độ chuyên nghiệp mà bạn cần cho công việc sáng tạo đòi hỏi khắt khe. Trong năm 2022, chúng tôi sẽ mở rộng dòng sản phẩm ProArt với các mẫu mới được thiết kế riêng cho nhu cầu của các phân khúc ngày càng tăng trong cộng đồng sáng tạo.

Có lẽ bạn cần màn hình chính xác, tốc độ làm mới cao cho studio trò chơi? Màn hình ProArt PA248CGV cung cấp độ phân giải siêu rộng 3440×1440 trên tấm nền 34 inch và tốc độ làm mới 120Hz mang đến cho bạn chuyển động mượt mà trên màn hình. Có lẽ bạn đang tìm kiếm một màn hình di động để sản xuất phim? Màn hình ProArt OLED PA16DC mang đến cho bạn màn hình OLED có độ chính xác vượt trội mà bạn có thể dễ dàng cầm bằng một tay và màn hình này có một máy đo màu tích hợp để dễ dàng duy trì độ chính xác của màn hình theo thời gian. Hoặc có lẽ bạn đang tìm cách hợp lý hóa quy trình làm việc của mình bằng một thiết bị đầu vào rất linh hoạt có chức năng như một màn hình phụ? Màn Hình ProArt PA 169 CDV mang đến cho bạn đầu vào bút cảm ứng tự nhiên của công nghệ Wacom EMR, ASUS Dial trực quan và phần mềm Bảng điều khiển có thể tùy chỉnh của chúng tôi, tất cả đều có trong một thiết kế mỏng vừa vặn trong túi đựng máy tính xách tay cũng như trên bàn làm việc của bạn. 

Bài viết được viết bởi Máy Tính Hải Phòng !

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 82 Quán Nam – Kênh Dương – Lê Chân – Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0981.919.595
  • Fanpage: Máy Tính Hải Phòng
  • Website: Maytinhhaiphong.com