Dell Latitude 2 in 1 là loại laptop có chất lượng cao với cấu hình mạnh mẽ trong thị trường laptop doanh nhân. Chiếc laptop này được đánh giá là sở hữu nhiều tính năng bảo mật an toàn và có tính di động cao phù hợp cho việc di chuyển nhiều. Hãy cùng theo dõi bài viết “Review đánh giá Laptop 2 in 1 Dell Latitude 5290” nhé !

1. Laptop 2 in 1 Dell Latitude 5290 có thiết kế tổng quan cao cấp

Là dòng Laptop có chất lượng hoàn thiện thuộc loại cao cấp. Máy được cấu tạo từ hợp kim Magie (hợp kim này được phổ biến trên các dòng máy cao cấp khác). Nhờ vậy, máy được bảo vệ khỏi những tác động bên ngoài gây ảnh hưởng đến linh kiện trong máy. Sẵn sàng cân mọi điều kiện khắc nghiệt mà yêu cầu công việc đề ra. Sẵn sàng đi mọi nơi cùng người chủ của mình. Bên ngoài máy được phủ một màu đen mờ, có viên bezel và màn hình gương trông cực kì sang trọng. 

Máy Laptop 2 in 1 Dell Latitude có một tính năng đặc biệt là sở hữu hệ thống chân đế có khả năng mở rộng có góc tối đa là 150 độ C. Người sử dụng có thể tùy chỉnh để có được góc nhìn hoàn hảo nhất. Ngoài ra, hệ thống nam châm bên phải thân máy giúp người dùng có thể gắn chiếc bút cảm ứng Dell Active Pen vào chiếc máy tính bảng. Máy nặng khoảng 1,278 kg dày 15mm. Laptop 2 in 1 Dell Latitude đạt tiêu chuẩn chống nước, bụi bẩn và va đập MIL-STD 810G tạo sự yên tâm cho người sử dụng khi di chuyển nhiều nơi khác nhau. 

2. Màn hình có tính năng hỗ trợ nhìn ngoài trời tốt 

Màn hình có kích thước nhỏ gọn 12.3 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080). Nhờ độ sáng màn hình cao của Laptop 2 in 1 Dell Latitude có thể giúp cải thiện khả năng hiển thị ngoài trời khi giảm thiểu được tình trạng đổ bóng. Tuy nhiên, màn hình gương vẫn bị ảnh hưởng nhiều khi sử dụng ngoài trời. Cách hiệu quả nhất là nên sử dụng dưới bóng râm để đạt hiệu quả cao nhé. Góc nhìn của máy tương đối rộng và đẹp, không bị biến dạng màu sắc, duy trì độ sáng ổn định ngay cả những góc nhìn hẹp nhất của máy. 

3. Bàn phím thoải mái, trải nghiệm tuyệt vời  

Bàn phím của Laptop 2 in 1 Dell Latitude có trải nghiệm gõ thoải mái, tạo cảm giác chân thật cho các đầu ngón tay, không gây ra mỏi tay khi sử dụng thời gian dài . Bàn phím có đèn nền được trang bị 2 mức độ nhằm hỗ trợ sử dụng vào ban đêm. Ánh sáng của đèn được phân bố phủ kín máy trông rất bắt mắt.

Touchpad có khả năng phản hồi chính xác, thao tác nhanh gọn không gây ra độ trễ. Màn hình cảm ứng máy tính mượt mà với độ nhạy và độ chính xác cao khi thực hiện các thao tác như vuốt từ cạnh sang.

4. Hiệu năng cực đỉnh, xứng tầm doanh nhân 

Laptop 2 in 1 Dell Latitude được trang bị cấu hình core i5-8350U cùng 8GB RAM đi kèm và Toshhiba NVME SSD để đảm bảo tốc độ ổn định của hệ thống. Laptop có thể xử lý trơn tru những tác vụ văn phòng cơ bản kèm theo chỉnh sửa hình ảnh, dựng video cơ bản cực kì ổn định. Ngoài ra chiếc Laptop 2 in 1 Dell Latitude còn có thể hoạt động liên tục lên đến 6 giờ đồng hồ. 

Thêm nữa, khả năng bảo trì của dòng laptop này khá dễ dàng khi có thể tháo rời các bộ phận trong máy mà không gặp nhiều khó khăn. Điều này tạo sự thuận tiện khi người dùng muốn thay đổi Pin, WLan, SSD, quạt tản nhiệt,…

Tổng kết 

Như vậy chúng ta đã cùng tham khảo qua bài viết “ Review đánh giá Laptop 2 in 1 Dell Latitude”. Hy vọng với những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn chọn cho mình một chiếc laptop nhỏ gọn tiện lợi sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu làm việc của bạn như chiếc Laptop 2 in 1 Dell Latitude này đây.

Mua máy Laptop 2 in 1 Dell Latitude giá rẻ tại đây

Bài viết được viết bởi Máy Tính Hải Phòng !

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 82 Quán Nam – Kênh Dương – Lê Chân – Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0981.919.595
  • Fanpage: Máy Tính Hải Phòng
  • Website: Maytinhhaiphong.com