Laptop gaming luôn là một trong những thiết bị mang lại cảm giác cực sướng khi trải nghiệm sử dụng cho game thủ. Ngoài hiệu năng cực đỉnh nhờ trang bị những phần cứng hiện đại ra thì chiếc laptop gaming còn có thiết kế hầm hố mạnh mẽ phù hợp với những bạn nam cá tính. Với trang bị hệ thống đèn led cùng màn hình siêu đỉnh khiến những chiếc laptop trong phân khúc này trở thành món hàng hot trên thị trường. Vậy những dòng laptop gaming mới được ra mắt trong năm 2023 là những loại máy nào ? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới của Máy Tính Hải Phòng nhé !

1. Laptop gaming Asus Zephyrus M16

Siêu phẩm Asus Zephyrus M16 sau khi ra mắt đã làm thị trường laptop gaming trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Những sự đầu từ từ nhà sản xuất đã mang đến thiết kế vô cùng mới mẻ, dẹp bỏ đi những chi tiết hầm hố không đáng có mà thay vào đó là chiếc laptop có những góc cạnh tinh tế. Hệ thống đèn nền dưới bàn phím được tuỳ chỉnh theo ý người sử dụng để hỗ trợ trong những không gian có điều kiện thiếu ánh sáng. 

Với màn hình được thiết kế chuẩn gaming cùng tần số quét 240Hz hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Thêm nữa, màn hình cũng được tối ưu để đáp ứng nhu cầu làm việc đồ hoạ cho chủ sở hữu. Nhờ trang bị những con chip mạnh mẽ như AMD, Intel Raptor Lake hoặc NVDIA GeForce RTX 40 sẵn sàng cân tất tần tật những tác vụ văn phòng từ cơ bản đến phức tạp. Tuy nhiên, điểm hạn chế của chiếc laptop gaming này là có giá thành khá cao nên để sở hữu được nó cũng khó hơn các dòng laptop gaming khác.

2. Laptop gaming Razer Blade 16 

chiếc laptop gaming được ra mắt trong năm 2023. Razer Blade 16 là chiếc laptop được đánh giá cao so với những dòng laptop cùng phân khúc. Với thiết kế được tối ưu khá mỏng (xu hướng lược bỏ đi những chi tiết hầm hố ở những chiếc laptop gaming). Thay vào đó là những góc cạnh đầy tinh tế. Được trang bị cấu hình khoẻ không thua kém những dòng laptop trên thị trường cùng với đó là tần số quét lên đến 240Hz mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà không bị giật lag. Bàn phím cũng được đánh giá cao trên Razer Blade 16 khi có hành trình phím tốt, không mang lại cảm giác mỏi các đầu ngón tay khi sử dụng với thời gian dài. Hơn nữa, hệ thống đèn LED có độ sáng tối đa lên tới 1000 nits mang đến sự đẳng cấp thường thấy ở những dòng máy gaming 

3. Laptop gaming Alienware x14 

Là dòng laptop gaming mang vẻ ngoài cực kì chất khi sở hữu logo người ngoài hành tinh tượng trưng cho sức mạnh không gian ngoài vũ trụ. Alienware x14 có thiết kế cực bắt mắt thường thấy (có sự nhô ra của đế tản nhiệt). Song song với đó là chất liệu cấu tạo vỏ máy là lớp nắp nhôm đem đến sự chắc chắn cho thiết bị. Màn hình có độ phân giải tối đa 2560 x 1600 và tần số quét 165Hz. GPU đạt mức tối đa RTX 4060 hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game, thao tác làm việc đồ hoạ hấp dẫn cho game thủ.

4. Laptop gaming Legion 5 Pro 2023 

Tiếp theo đó trong danh sách những dòng laptop gaming nổi bật được ra mắt trong năm 2023 đó chính là Legion 5 Pro 2023. Là phiên bản có tên gọi là máy tính xách tay chơi game 16 inch mạnh mẽ nhất thế giới. Với phần thiết kế sang trọng, đường nét tỉ mỉ tinh tế nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Laptop Legion 5 Pro 2023 được trang bị con chip Lenovo LA AI (chip AI chuyên dụng đầu tiên trên máy chơi game di động) hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm chơi game mượt mà cân tất cả các thể loại game đòi hỏi cấu hình cao nhất. 

5. Laptop gaming MSI Titan GT77 HX

Là chiếc laptop gaming hầm hố bậc nhất trên thị trường. Với phiên bản mới được ra mắt trong măm 2023. MSI Titan GT77 HX 2023 vẫn giữ được những đường nét hầm hố truyền thống nhưng đã trang bị thêm hệ thống đèn LED mini 17 inch (là trang bị công nghệ duy nhất trên laptop thời điểm hiện tại). Màn hình 16:9 với độ phân giải 4k cùng tần số quét 144Hz. Mặc dù được cải tiến như vật nhưng MSI Titan GT77 HX cũng xuất hiện những điểm hạn chế về tỷ lệ màn hình nên chưa gây được tiếng vang lớn so với những dòng laptop gaming cùng phân khúc.

 

Tổng kết 

Trên đây là những danh sách tiêu biểu về những dòng laptop gaming mới được ra mắt trong năm 2023. Hy vọng với những thông tin hữu ích có trong bài viết sẽ giúp bạn nắm bắt chính xác các tin tức công nghệ mới nhất. Giúp bạn lựa chọn các dòng máy gaming tốt và phù hợp với bản thân khi chúng được xuất hiện ở thị trường Việt Nam.

Bài viết được viết bởi Máy Tính Hải Phòng !

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 82 Quán Nam – Kênh Dương – Lê Chân – Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0981.919.595
  • Fanpage: Máy Tính Hải Phòng
  • Website: Maytinhhaiphong.com