Laptop văn phòng đáng mua nhất 2024

Năm 2023 vô cùng biến động của thị trường công nghệ đã kết thúc đón chào một năm 2024 đầy hứa hẹn. Trong năm 2023 vừa qua, chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều các sản phẩm công nghệ nói chung cũng như Laptop nói riêng đến từ các hãng công nghệ lớn. Cuộc chiến của các ông lớn này đã mang tới cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn sản phẩm với mức giá cực tốt. 

Hãy cùng Máy tính Hải Phòng điểm qua những mẫu sản phẩm Laptop văn phòng đáng mua nhất thời điểm đầu năm 2024 nhé. 

Macbook Air 13 inch M1 2020

Macbook Air 2020 sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp với vỏ kim loại nguyên khối cứng cáp, độ bền cao. Trọng lượng chỉ hơn 1.29kg, độ dày chỉ 16.1 mm rất gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình đi bất cứ nơi đâu.

Màn hình Retina 13.3 inch giúp hiển thị hình ảnh với độ sắc nét tuyệt vời và tạo ra hình ảnh đẹp mắt từ mọi góc nhìn. Ngoài ra, em máy còn sử dụng công nghệ IPS tăng cường độ tương phản và độ sáng.

Cấu hình Macbook Air M1 vô cùng mạnh mẽ khi được trang bị con chip Apple M1 với CPU 8 nhân và chạy trên cấu trúc ARM giúp tăng tốc độ xử lý lên gấp 3,5 so với thế hệ trước. Laptop sử dụng RAM 8GB, ổ cứng SSD cho phép xử lý đa nhiệm rất tốt trên nhiều ứng dụng cùng lúc mà vẫn vô cùng mượt mà, không hề xảy ra vấn đề gì về hiệu suất.

Laptop Acer Aspire 5 A514 54 511G

Sở hữu một thiết kế hiện đại với gam màu bạc vô cúng sang trọng, kết hợp với lớp vỏ nhựa cứng cáp và nắp lưng bằng kim loại vừa giúp máy nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn mang dáng vẻ thời thượng. Bên cạnh đó, em máy chỉ có trọng lượng 1.46kg vô cùng mỏng nhẹ, anh em văn phòng có thể mang đi bất cứ đâu để làm việc.

Laptop Acer Aspire 5 được trang bị cấu hình với con chip Intel Core i5 Tiger Lake gen 11 và card đồ họa Intel Iris Xe Graphics xử lý các tác vụ văn phòng, thiết kế đồ họa 2D,… vô cùng nhanh chóng. Hơn nữa, laptop có bộ nhớ RAM 8GB, ổ cứng SSD 1TB đáp ứng đa nhiệm trơn tru và cho một không gian lưu trữ dữ liệu vô cùng thoải mái.

Màn hình IPS, 14 inch với công nghệ Acer ComfyView giúp Laptop hạn chế tình trạng chói, lóa và giảm ánh sáng xanh khi sử dụng trong môi trường độ sáng cao. Để mang lại trải nghiệm giải trí tốt nhất, máy còn sử dụng công nghệ âm thanh TrueHarmony mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo và sống động.

Laptop Asus Vivobook X515EA 

Sở hữu kiểu dáng thanh lịch, hiện đại với lớp vỏ nhựa màu bạc sang trọng và trọng lượng chỉ 1.8 kg – một trọng lượng tiêu chuẩn của laptop.

Màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD trên Asus Vivobook X515EA i3 đem lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh rực rỡ và sắc nét. Ngoài ra, công nghệ chống chói Anti Glare cũng giúp hạn chế hiện tượng bóng gương, nhám và đục trên màn hình.

Về hiệu năng, chiếc laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3- 1115G4, không quá mạnh mẽ nhưng vẫn dư sức đáp ứng nhanh chóng và cho khả năng xử lý đa nhiệm tốt. Đi kèm với bộ vi xử lý đó là bộ nhớ RAM 8GB, cho phép bạn xử lý dữ liệu mượt mà và chạy đa nhiệm hiệu quả, ổ đĩa cứng SSD 512GB cung cấp không gian lưu trữ cho tài liệu, ảnh, video,…

 

Về âm thanh, Laptop được trang bị công nghệ âm thanh SonicMaster audio cung cấp chất âm to rõ, trong trẻo, âm bass chắc và êm, mang lại cho bạn không gian giải trí thư giãn hơn bao giờ hết. 

Ngoài ra, hệ điều hành Windows 11 Home SL được cài sẵn trên máy sẽ cung cấp cho bạn giao diện cải tiến, tính bảo mật cao và khả năng tương tác tốt hơn.

Trên đây, Máy tính Hải Phòng đã gợi ý những chiếc Laptop nổi bật và đáng mua nhất 2024. Mong rằng những chia sẻ của tôi sẽ giúp anh chị em công sở dễ dàng hơn khi lựa chọn mua laptop trong thời điểm đầu năm 2024.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 84 Quán Nam – Lê Chân – Hải Phòng
  • Hotline: 0981.919.595
  • SĐT Kinh Doanh: 077.830.1092
  • Website : Maytinhhaiphong.vn