LAPTOP ASUS TUF GAMING F706HC – Cỗ máy chiến game 2022

Laptop ASUS TUF Gaming F706HC đến từ thương hiệu Asus sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với chip i5 cùng bộ nhớ trong có dung lượng 512GB. Kết hợp với thiết kế cá tính và đậm chất gaming, sản phẩm rất phù hợp với tất cả người dùng đáp ứng nhu cầu văn phòng, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp cũng như chơi các tựa game hot nhất.

Thiết kế cá tính, màn hình 17.3 inch Full HD

Laptop ASUS TUF Gaming F706HC được thiết kế rất cá tính và đậm chất gaming với lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa kết hợp với nắp lưng kim loại cùng các đường cắt vát tinh tế vô cùng khéo léo tạo sự nổi bật cho chiếc laptop.

Bên cạnh đó, laptop có kích thước 39.9 x 26.9 x 2.39 cm cùng trọng lượng 2.6kg không quá nặng nên đây sẽ là một người bạn đồng hành với các bạn mọi lúc mọi nơi.

Laptop ASUS TUF Gaming F706HC sở hữu màn hình 17.3 inch có độ phân giải 1920 x 1080 pixels Full HD. Kết hợp với tấm nền IPS không cảm ứng cho góc nhìn rộng cùng thiết kế các cạnh viền mỏng hiện đại tạo cho người dùng cảm giác xem thoải mái mà chất lượng hình ảnh vẫn giữ nguyên màu sắc dù bạn nhìn ở nhiều hướng khác nhau.

Bên cạnh đó, với trang bị HD webcam giúp hỗ trợ người  dùng  livestream, gọi video call cũng như học tập và làm việc trực tuyến được thuận tiện hơn qua các phần mềm như các ứng dụng mạng xã hội, Google Meet, Microsoft Teams,Zoom

Bộ vi xử lý Intel Core i5-11260H, Ram 8GB

Laptop ASUS TUF Gaming F706HC sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5-11260H đem đến hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và tốc độ xử lý mượt mà.

Đây là dòng CPU Core i5 thuộc Intel Core thế hệ thứ 11 có 6 nhân 12 luồng, bộ nhớ đệm lên đến 12MB cùng xung nhịp tối đa đạt 4.5GHz giúp cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời và các game thủ có thể thỏa sức chiến đấu với các tựa game đang thịnh hành nhất hiện nay như LOL, PUBG,Fortnite, Dota 2, FIFA,..

Asus đã trang bị bộ nhớ Ram 8GB DDR4 với tốc độ Bus Ram đạt 2933MHz có 2 khe cắm và có thể hỗ trợ tối đa lên tới 32GB vào chiếc laptop ASUS TUF Gaming F706HC của mình giúp cho người dùng có thể đáp ứng tốt khả năng đa nhiệm và đồng thời có thể mở nhiều ứng dụng hoặc các phần mềm cùng lúc mà không lo tình trạng máy bị giật hoặc lag.

Chip đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050, ổ cứng 512GB SSD M.2 NVMe

Laptop ASUS TUF Gaming F706HC sử dụng chip đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 4GB GDDR6 giúp đem đến hiệu suất tối ưu cũng như nâng cao hiệu suất đồ họa cho người dùng để có thể thoải mái sáng tạo nội dung và chỉnh sửa hình ảnh 2D,3D theo ý mình muốn. Đồng thời các game thủ có thể thưởng thức các tựa game yêu thích được mượt mà và hoàn hảo nhất.

Với dung lượng bộ nhớ trong 512GB chuẩn SSD M.2 NVMe được trang bị vào chiếc laptop ASUS TUF Gaming F706HC giúp cho tốc độ khởi động máy nhanh rút ngắn thời gian chờ hoặc mở các phần mềm hay chia sẻ các game hấp dẫn được nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ file hay tải các video, hình ảnh, tựa game yêu thích qua khe cắm M.2 NVMe.

Bàn phím Full Size có RGB, cài sẵn Windows 10 Home

Laptop ASUS TUF Gaming F706HC được trang bị hệ thống bàn phím Full Size có hành trình phím tốt và được trang bị cả bàn phím số để cho người dùng có thể thao tác nhập dữ liệu số được thuận tiện. Bên cạnh đó, với hệ thống đèn nền RGB chuyển màu đầy cá tính tạo sự hưng phấn cho các game thủ khi đang chiến đấu.

Với cụm phím WASD được làm nổi bật giúp cho người dùng có thể thực hiện các thao tác di chuyển được dễ dàng trong quá trình chơi game.

Nhằm giúp cho người dùng có thể tiết kiệm tối đa chi phí cài đặt phần mềm sau khi mua laptop cũng như tiết kiệm thời gian, Asus đã cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 Home 64-bit vào chiếc laptop ASUS TUF Gaming F706HC của mình.

Pin 3 cell 48Wh, trang bị các cổng kết nối thông dụng

Việc trang bị viên pin 3 cell 48Wh vào chiếc laptop ASUS TUF Gaming F706HC có thời lượng sử dụng lên đến hơn 6 giờ liên tục giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng laptop để học tập, làm việc, giải trí cả một ngày dài.

Hơn nữa, laptop còn hỗ trợ sạc nhanh chỉ mất 2 giờ là laptop đã được sạc đầy pin.

Laptop ASUS TUF Gaming F706HC còn trang bị đa dạng các cổng kết nối như 3 cổng USB 3.2 , cổng Thunderbolt 4 , cổng mạng LAN 1 Gb/s và cổng xuất hình HDMI giúp người dùng vựa có thể truyền tải thông tin vừa có thể sạc smartphone cũng như có thể kết nối với các thiết bị tương thích khác như màn hình rời, chuột, bàn phím cơ, loa, máy chiếu,…

Hơn nữa, laptop còn trang bị chuẩn kết nối không dây hiện đại bao gồm kết nối WiFi 802.11ax (Wifi 6) giúp đường truyền internet ổn định hơn đồng thời tránh tình trạng mất kết nối khi người dùng đang chơi game hay làm việc và công nghệ truyền phát Bluetooth 5.2.