Đâu là chiếc Laptop được nhiều người lựa chọn nhất 2023 ?

Bạn đang có dự định sắm cho mình một chiếc Laptop mới đáp ứng tốt các nhu cầu học tập, làm việc nhưng vẫn còn băn khoăn rong vô số các lựa chọn ngoài thị trường. Vậy hãy để chúng mình đưa ra gợi ý trong bài viết sau đây, cùng tham khảo Đâu là chiếc Laptop được nhiều người ưa chuộng nhất năm 2023 của Hải Phòng Computer nhé!

Dell Inspiron 16 Plus 7610 

Dell Inspiron 16 Plus 7610 – một trong những chiếc laptop văn phòng cao cấp nhất của thương hiệu Dell mới được ra mắt.Sở hữu sức mạnh vô cùng lớn đến từ hệ thống phần cứng đẳng cấp, đi kèm với đó là một chiếc màn hình cực kỳ đẹp, Dell Inspiron 16 Plus 7610 rất phù hợp với những bạn làm văn phòng nhưng vẫn muốn kiếm tìm cho mình một chiếc laptop đủ mạnh và có thể làm được nhiều việc hơn thế nữa.

Thuộc phân khúc laptop tầm trung nhưng Inspiron 16 Plus lại mang đến nét hiện đại nhưng không kém phần chắc chắn. Phần khung máy được làm từ chất liệu nhôm màu xám đen lịch lãm.

Được định hình thuộc phân khúc laptop văn phòng cao cấp nên những trải nghiệm liên quan đến cảm giác gõ phím và khả năng sử dụng touchpad là một trong những điều tối quan trọng. Dell Inspiron 16 Plus 7610 đã thể hiện được hai điều trên vô cùng tốt. Với hành trình và layouts phím vừa phải, trải nghiệm gõ trên cụm bàn phím này là không có gì phải bàn cãi. thậm chí chiếc bàn phím này còn có cả cụm phím numpad, một trong những thứ cực kỳ đáng giá đối với những bạn làm kế toán hay những bạn đang làm các công việc liên quan đến tìm kiếm và thu thập thông tin.

Dell Inspiron 16 Plus 7610 được trang bị cấu hình Intel Core i7 11800H có thể làm được những tác vụ multimedia phức tạp chứ không còn dừng lại ở những nhu cầu văn phòng cơ bản nữa. Dell Inspiron 16 Plus 7610 còn sở hữu RAM 16GB và SSD 1TB chuẩn NVMe tốc độ cao.Bên cạnh đó chiếc laptop này màn hình còn có độ phân giải lên tới 3K (3072*1920), được phủ cả chống chói, dải màu sRGB lên tới 100%, các bạn hoàn toàn có thể làm được những tác vụ multimedia bán chuyên nghiệp hay giải trí cường độ cao trên chiếc máy này một cách hoàn toàn dễ dàng.

Laptop HP cho ra mắt dòng sản phẩm với diện mạo mới lạ khác hơn hẳn so với những dòng laptop HP xách tay thế hệ trước. HP Elite Dragonfly X360 sở hữu ngoại hình khá nổi bật với gam màu chủ đạo không còn là những màu truyền thông như trắng bạc hay đen mà được bao phủ toàn bộ thân máy là một màu xanh lam khá lạ mắt. Đây có thể nói là gam màu nổi bật nhất từ trước đến nay. Màu lam thể hiện cho sự tươi mới, sáng tạo và năng động. Người dùng khi sở hữu máy sẽ toát lên khí chất, đẳng cấp sang trọng.

LAPTOP HP 13 DRAGON FLY X360 2 IN 1

Đây là dòng laptop doanh nhân cao cấp, được chế tác từ loại chất liệu kim loại magie CNC siêu nhẹ tạo nên. Với kích thước tiêu chuẩn không quá lớn và cứng cáp chỉ nặng 0.92 kg có thể nói HP Elite Dragonfly X360 là dòng laptop mỏng nhẹ nhất thế giới. Điểm này tạo nên một ưu điểm lớn về tính thuận tiện của thiết bị. Bạn có thể dễ dàng mang theo laptop đến bất cứ nơi đâu, bất cứ nơi nào để làm việc và giải trí.

Bên cạnh thiết kế mới lạ, sang trọng máy còn sở hữu một cấu hình khủng với bộ xử lý Core i7-8665 thuộc thế hệ thứ 8 với xung nhịp đạt được 1.90 GHz và có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp lên đến 4.80GHz. Ứng dụng công nghệ hiện đại, công nghệ Turbo Boost cho phép người dùng làm việc với tốc độ nhanh chóng, nhanh hơn 30% so với bình thường. Từ đó, bạn có thể làm việc được trên laptop với tốc độ cao, tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Sở hữu Ram 16GB DDR4 SDRAM BUS : 2133MHz cho phép người dùng làm việc với tốc độ nhanh chóng, nâng cao hiệu quả làm việc. Máy được trang bị ổ đĩa cứng với 256GB SSD cho phép người dùng lưu trữ được nhiều dữ liệu hình ảnh và tài liệu mà không sợ bị mất khi bị ngắt kết nối nguồn điện đột ngột. Những đặc điểm này bạn có thể mở máy, mở các ứng dụng và tài liệu nặng mà không mất quá nhiều thời gian, công sức.

Chưa hết, máy còn trang bị một Card đồ hoạ cho phép bạn thỏa sức sáng tạo, làm việc đạt chất lượng tốt. Card Intel UHD Graphics 620 sở hữu một công nghệ mới cho khả năng xử lý hình ảnh tương đối tốt trên Adobe Photoshop, Illustrator, Lightroom, Proshow,… hỗ trợ các tác vụ đồ hoạ một cách dễ dàng. Hơn nữa, máy còn có thể xem video 4K mà không cần sự hỗ trợ của card đồ họa rời với chất lượng hình ảnh cao, chơi được các tựa game cơ bản như liên minh huyền thoại, DOTA 2, CS:GO…

Laptop Dell Precision 5530

Thoạt nhìn, bạn sẽ không nghĩ Dell Precision 5530 là một chiếc máy trạm mà giống như một chiếc laptop mỏng nhẹ cao cấp mà các doanh nhân hay thường dùng, bởi lớp vỏ màu bạc sáng khi sờ vào có cảm giác rất mát và mịn, cùng logo ở giữa máy được gia công tinh tế bằng kẽm bóng loáng và các góc cạnh được cắt gọt khéo léo, gọn gàng tạo nên một vẻ ngoài cực kỳ sang trọng, đẳng cấp – điều mà không phải chiếc máy trạm nào cũng có.

Vỏ máy phủ hoàn toàn từ nhôm, còn khu vực đệm tay và thân máy thì được làm từ sợi carbon đem đến cảm giác cực kỳ chắc chắn, có thể chống sốc, chống rung và chịu được va đập, rơi vỡ cực tốt, nên bạn có thể yên tâm là dùng nhiều năm thì máy vẫn luôn bền bỉ và sáng đẹp.

Hơn nữa, thông thường khi nghĩ đến máy trạm ta sẽ nghĩ ngay đến hình dáng cồng kềnh, đồ sộ và nặng nề nhưng chiếc máy tính Precision 5530 lại được thiết kế cực kỳ mỏng nhẹ với độ dày chưa đến 17mm và trọng lượng chỉ 1,8kg – được xem là chiếc máy trạm di động mỏng nhẹ nhất của Dell và là một trong những chiếc máy trạm gọn nhẹ nhất trên thị trường hiện nay.

Ngay từ những trải nghiệm sử dụng đầu tiên khách hàng đã cực kỳ ngạc nhiên và thích thú trước độ hiển thị cực kỳ sắc nét của màn hình laptop Dell Precision 5530 bởi độ phân giải Full HD. Đồng thời độ tương phản của máy cũng cực kỳ tốt giúp cho màu sắc được hiển thị trên màn hình cực chuẩn và chân thật.

Bên cạnh đó, màn hình 15.6 inch cùng viền màn hình siêu mỏng 3 cạnh giúp không gian hiển thị hình ảnh được mở rộng, trở lên cực kỳ rộng rãi, từ đó giúp việc thiết kế đồ họa của bạn chuẩn xác đến từng chi tiết. Đây có thể không phải cấu hình vượt trội nhất nhưng nó cũng đủ xuất sắc để vượt qua rất nhiều sản phẩm máy trạm khác.

Laptop Dell Precision 5530 có 2 option chip cho người dùng có nhiều lựa chọn là Intel Core i7 8850H gồm 6 lõi 12 luồng và có xung nhịp dao động trong khoảng từ 2.6GHz đến 4.3GHz có hiệu năng cực cao.

Surface Laptop 4 

Surface laptop 4 sở hữu một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ khi được trang bị con chip core i5 – 1135G7 được xây dựng trên kiến trúc Tiger Lake và tiến trình 10nm tiết kiệm điện. Chip core i5 – 1135G7 có 4 nhân 8 luồng, xung nhịp dao động từ 2.4GHz đến 4.2GHz cho hiệu suất đa nhân mạnh mẽ, cân mượt mọi tác vụ văn phòng và giải trí.

Chưa kể, máy còn có thêm card đồ họa Intel Iris Xe với AI được cải thiện một cách tối ưu. Sự kết hợp giữa bộ đôi chip card này sẽ giúp bạn xử lý nhanh gọn các tác vụ hình ảnh, thiết kế đồ họa 2D cơ bản và mang đến trải nghiệm đồ họa đẹp mắt khi xem phim hay chơi game nhẹ.

Surface laptop 4 được trang bị dung lượng RAM 8GB LPDDR4 giúp hỗ trợ làm việc đa nhiệm tốt, giảm thiểu tình trạng giật lag khi mở nhiều tabs hay nhiều phần mềm cùng lúc. Ổ cứng SSD 256GB – 512GB mang lại tốc độ vượt trội, giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu cần thiết.

Một điểm cộng khiến Surface laptop 4 luôn được người dùng yêu thích là màn hình luôn được đầu tư rất chỉn chu. Dù chỉ có kích thước 13.5inch nhưng với thiết kế viền siêu mỏng mang đến cho người dùng nhiều không gian làm việc nhất có thể, giúp bạn dễ dàng trải nghiệm không gian hiển thị như “tràn viền” cực đã mắt. Độ phân giải cực cao lên đến 2K mang đến những hình ảnh sắc nét, sống động và chi tiết nhất. Kết hợp với đó là màn hình cảm ứng cho phép chạm đa điểm với độ nhạy cực cao, cực kỳ lý tưởng cho việc thiết kế đồ họa hay chỉnh sửa ảnh…

Ngoài ra, bàn phím của Surface laptop 4 13.5 inch mang lại cảm giác gõ cực kỳ êm ái, không bị ọp ẹp, hành trình phím sâu và kích cỡ các phím bấm vừa đủ để dễ dàng thao tác.Trackpad của Surface laptop 4 có kích cỡ hoàn hảo, trải nghiệm sử dụng là tương đối mượt, tốc độ phản hồi nhanh. Bên cạnh đó, bàn rê chuột của Surface Laptop 4 có hỗ trợ driver precision TouchPad (do chính Microsoft phát triển) để đem lại khả năng theo dõi cử động tay của người dùng một cách chính xác nhất.

Trên đây là Top 4 laptop được nhiều người ưa chuộng nhất năm 2023 và đang bán chạy nhất của nhà Hải Phòng Computer. Hy vọng rằng danh sách trên sẽ cho bạn thêm những lựa chọn tham khảo hữu ích trên con đường tìm được chiếc laptop chân ái của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 84 Quán Nam – Lê Chân – Hải Phòng
  • Hotline: 0981.919.595
  • SĐT Kinh Doanh: 077.830.1092
  • Website : Maytinhhaiphong.vn