Loa bluetooth Harman Kardon là gì?

Harman Kardon là thương hiệu thiết bị âm thanh. Công ty được thành lập vào năm 1953 bởi Sidney Harman và Bernard Kardon, cả hai đều là kỹ sư tại Bell Labs. Vào những năm 1960, họ bắt đầu sản xuất các thành phần âm thanh nổi có độ trung thực cao để sử dụng tại nhà, bao gồm cả bàn xoay và bộ khuếch đại. Họ cũng sản xuất một số dàn âm thanh nổi trên ô tô đầu tiên tích hợp trình phát 8 bản nhạc (“8 bản nhạc”). Ngày nay, các sản phẩm của họ bao gồm loa, tai nghe, bộ thu/bộ khuếch đại và các thiết bị điện tử khác được thiết kế để tạo ra âm thanh chất lượng từ các nguồn nhạc hoặc video của bạn mà không bị biến dạng hoặc nhiễu từ tiếng ồn bên ngoài như âm thanh giao thông, v.v.

Loa bluetooth Harman Kardon hoạt động như thế nào?

Loa bluetooth Harman Kardon được thiết kế để hoạt động với mọi thiết bị hỗ trợ Bluetooth. Loa sẽ tự động ghép nối khi bạn bật và sau đó kết nối với điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Bạn cũng có thể ghép nối loa theo cách thủ công bằng cách nhấn nút ghép nối trên đầu thiết bị trong vài giây cho đến khi nút này nhấp nháy đèn xanh dương, đỏ và xanh lục theo thứ tự. Sau đó, tìm kiếm “Harmon” trong các thiết bị khả dụng trong menu cài đặt Bluetooth của bạn (thường được tìm thấy trong Cài đặt > Không dây & Mạng). Sau khi kết nối, bạn sẽ có thể phát nhạc từ hầu hết các ứng dụng hỗ trợ truyền phát âm thanh qua Bluetooth, chẳng hạn như ứng dụng Spotify hoặc Pandora Radio.

  1. Loa Bluetooth Không Dây Harman Kardon AURA STUDIO 3 – Đen / Hàng Chính Hãng 100%
  2. Loa Bluetooth Không Dây Di Động Harman Kardon GO+Play Mini – Đen
  3. Loa Bluetooth Không Dây Di Động Harman Kardon GO Play Mini Màu Đen – Express
  4. Hệ Thống Loa Bluetooth Harman Kardon SoundSticks 4, Màu Trắng

Khi mua hàng tại Máy Tính Hải Phòng, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi tiêu chí mà khách hàng đưa ra. 

Ngoài việc bảo hành cho sản phẩm laptop văn phòng được bán tại Máy Tính Hải Phòng, chúng tôi thường xuyên có những chương trình khuyến mại, phần quà cùng các ưu đãi lớn nhỏ dựa theo tháng dành cho quý khách hàng của Máy Tính Hải Phòng.

Máy Tính Hải Phòng Cam kết:

+ Laptop xách tay nguyên bản 100% chưa qua sửa chữa

+ Chế độ bảo hành lâu dài từ 6-12 tháng như máy mới

+ Sản phẩm đa dạng, giá rẻ

+ Miễn phí hoàn toàn phí vệ sinh bảo dưỡng, cài đặt phần mềm trọn đời máy

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 82 Quán Nam – Kênh Dương – Lê Chân – Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0981.919.595
  • Fanpage: Máy Tính Hải Phòng
  • Website: Maytinhhaiphong.com