Acer Aspire 7: Chiếc laptop đa năng tuyệt vời năm 2023

Laptop Acer Aspire 7 là một dòng laptop được đánh giá là đa năng khi xử lý được nhiều tác vụ cũng như chơi game và cân được hầu hết mọi công việc nặng nhọc. Cùng với thiết kế đẹp mắt mà tầm giá chỉ dưới 20 triệu đã biến nó trở thành chiếc laptop đáng sở hữu nhất trong phân khúc tầm trung trong năm 2023. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng Laptop này thông qua bài viết “Acer Aspire 7: Chiếc laptop đa năng tuyệt vời năm 2023” này nhé !

1. Thông số kỹ thuật của Laptop Acer Aspire 7

CPU: Ryzen 5, 5500U

GPU: Card rời, GTX 1650 4GB

RAM: 8GB, DDR4 2 khe (1 khe 8GB + 1 khe rời) 

Bộ nhớ: 256GB SSD NVMe PCIe 

Màn hình: 15.6 inch Full HD (1920 x 1080)

Khối lượng: 2.1 kg

2. Acer Aspire 7 có thiết kế tối giản nhưng mang lại sức hút cao

Thiết kế tối giản chính là điểm nhấn trên chiếc laptop Acer Aspire 7. Việc thiết kế phủ một lớp áo màu đen bằng nhựa cao cấp cùng với logo của hãng ở mặt ngoài máy tính giúp thu hút ánh mắt người dùng. Acer Aspire 7 mặc dù mang công năng như một chiếc laptop gaming nhưng nó đã được loại bỏ đi những chi tiết cồng kềnh và hầm hố như các dòng laptop gaming khác để mang đến một thiết kế đơn giản nhưng không thiếu phần tinh tế.

Chính điều này giúp nó thích hợp với dân văn phòng khi có thể đem đi làm việc ở nhiều nơi, gặp gỡ đối tác, tạo được cảm giác chuyên nghiệp chỉnh chu. Đây được đánh giá là điểm mạnh của chiếc Laptop Acer Aspire 7 khi nó hướng đến rất nhiều đối tượng khác nhau. 

 Bàn phím của laptop này cũng được trang bị đèn nền giúp hỗ trợ làm việc và học tập ở những nơi có điều kiện ánh sáng kém. Thế nhưng độ nẩy của bàn phím này được cho là hơi nông không phù hợp với người gõ bàn phím chậm. 

3. Trải nghiệm tuyệt vời về chức năng của Acer Aspire 7

Acer Aspire 7 trang bị màn hình IPS giúp chống chói Anti Glare, lọc ánh sáng xanh hiệu quả nhờ Acer ComfyView. Trải nghiệm màn hình vô cùng chân thực khi có góc nhìn rộng, độ hiển thị màu sắc nét dễ dàng quan sát ở những nơi có ánh sáng mạnh. 

Âm thanh là điểm mạnh của chiếc laptop này khi nó cho người dùng trải nghiệm những cảm giác chân thật, thú vị nghe rất đã tai nhờ công nghệ độc quyền từ Acer TrueHarmony của thương hiệu Acer.

4. Hiệu năng vượt trội từ Acer Aspire 7 

Nhờ sở hữu bộ xử lý AMD Ryzen 5 5500U giúp chiếc laptop hoạt động ổn định khi thực hiện các thao tác văn phòng và chơi game. Có thể xử lý nhiều ứng dụng nặng mà ít dòng máy nào có thể xử lý nhờ nhịp xung 2.1 GHz là nhịp xung trung bình của CPU AMD, được đẩy lên mức tối đa là 4.0 GHz nhờ công nghệ Turbo Boost. 

Người dùng có thể trải nghiệm các tựa game cực khủng nhờ vào card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB được thiết kế hiện đại. Chính vì thế, mọi nhu cầu giải trí và làm việc được đáp ứng hoàn toàn tốt. Bộ nhớ RAM 8GB giúp chiếc laptop mở nhiều tab mà không bị giật lag. Người dùng có thể nâng cấp cho RAM lên đến 32GB. Khởi động máy, mở ứng dụng và truy xuất dữ liệu của Acer Aspire 7 cũng được hỗ trợ để thúc đẩy quá trình nhanh chóng. 

Ngoài ra, chiếc laptop này cũng hiếm khi nóng bất thường nhớ hệ thống hai quạt tản nhiệt giúp tối ưu hiệu năng trong thời gian dài sử dụng liên tục. Thời lượng pin của Acer Aspire 7 cũng nằm ở mức tốt khi lên đến 3.5 đến 4 tiếng hoạt động. 

Tổng kết 

Laptop Acer Aspire 7 là một chiếc laptop đa năng tuyệt vời mà bạn nên sở hữu trong năm 2023 vì những tính năng cùng thiết kế đẳng cấp của nó. Hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm có một không hai mà ít chiếc laptop nào dưới 20 triệu đồng có thể mang đến. 

Bài viết được viết bởi Máy Tính Hải Phòng !

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 82 Quán Nam – Kênh Dương – Lê Chân – Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0981.919.595
  • Fanpage: Máy Tính Hải Phòng
  • Website: Maytinhhaiphong.com