82 - 84 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng
0981 91 95 95

[ NEW OUTLET ] LAPTOP GATEWAY ULTRA SLIM 2022 I5

9.800.000đ

Trả góp %

Thông tin sản phẩm

Màu

CPU

RAM

Ổ cứng

Bảo hành & khuyến mãi

  • Bảo hành toàn bộ 6 tháng
  • Đổi mới trong 15 ngày đầu miễn phí
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc
  • Miễn phí vệ sinh, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm máy tính trọn đời
  • Mua tặng kèm Balo + Chuột + Lót Chuột

TỔNG QUAN SẢN PHẨM

Walmart đã làm mới hoàn toàn sổ tay phụ 14,1 inch của mình trong năm nay với cả thiết kế khung máy hoàn toàn mới và nền tảng Intel Alder Lake-U thế hệ thứ 12 mới nhất. Đây không chỉ là một trong những mẫu máy đầu tiên được trang bị Core i5-1235U mà còn là một trong những mẫu máy có giá bán lẻ phải chăng nhất chỉ hơn 9 triệu

Thiết kế

Thiết kế năm 2022 thực sự lớn hơn và dày hơn so với mẫu năm 2021. Kích thước lớn hơn là do lớp phủ kính mới trên màn hình và viền bezel màn hình dày hơn.

Chất lượng khung gầm chắc chắn hơn trước do những thay đổi về kích thước.

Bộ xử lý

Core i5-1235U thế hệ thứ 12 thay thế trực tiếp Core i5-1135G7 thế hệ thứ 11 .Ram 8gb cùng bộ nhớ lên tới 512gb cho hiệu suất đa luồng nhanh hơn 25 đến 30% so với Core i5-1135G7 trong Gateway năm ngoái

Thời lượng pin ấn tượng theo hãng công bố lên tới 10h sử dụng giúp bạn thoải mái làm việc cả ngày mà không lo sạc pin

GATEWAY – Màn hình FHD sắc nét, cảm ứng nhanh nhạy cực hiện đại

GATEWAY trang bị màn hình cảm ứng 14 inch cùng viền màn hình siêu mỏng mang đến cho người dùng không gian hiển thị tối ưu hơn rất nhiều. Đây là kích thước được lựa chọn hàng đầu với những bạn thường xuyên đi công tác, lên công ty hoặc đem theo máy khi di chuyển. Với những người làm văn phòng, kích thước này là đủ dùng. Bởi nó vừa cung cấp cho bạn không gian hiển thị rộng lớn, vừa giúp bạn có được công cụ làm việc gọn, nhẹ, sang, dễ dàng mang theo tới bất cứ đâu. Màn hình trang bị công nghệ WVA, TrueLife™ cùng độ phân giải FHD giúp hình ảnh và video hiển thị được sắc nét và trung thực hơn.

 Phím bấm lớn, gõ cực êm tay

Bàn phím  được thiết kế trên Gateway với các phím bấm lớn nhằm hạn chế tối đa tình trạng gõ nhầm phím khi bạn soạn thảo văn bản với tốc độ cao. Các phím bấm của Gateway có độ nảy tốt, cảm giác bấm phím cực chắc tay, không tạo ra tiếng ồn khó chịu dù bạn làm việc trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, phần Touchpad cũng được thiết kế khá lớn với độ linh hoạt và chính xác cao để người dùng có thể dễ dàng làm việc với các tác vụ cơ bản mà không cần phải dùng đến chuột ngoài.

 Độ bảo mật cực cao

Trang bị cảm biến vân tay tích hợp tại bàn di chuột  bạn không cần phải gõ mật khẩu cho mỗi lần đăng nhập mà chỉ cần một chạm nhẹ khi mở máy tính, đem lại sự tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, Gateway còn trang bị khóa camera cho máy, người dùng hoàn toàn có thể đóng/mở camera theo nhu cầu để bảo vệ quyền riêng tư của bản thân khi có các cuộc gọi đến và tránh bị đánh cắp hình ảnh

Kết nối

Các tùy chọn cổng tốt đến mức đáng ngạc nhiên đối với một máy tính xách tay 14 inch rẻ tiền. Cổng USB-C hỗ trợ cả HDMI và Power Delivery cho khả năng kết nối tuyệt vời. Không có hỗ trợ Thunderbolt nào có khả năng giữ chi phí ở mức thấp nhất có thể.

3x USB 3.2 Gen 1 Type-A

1x USB 3.2 Gen 2 Type-

1x Audio Jack

1x HDMI

1x SD

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • CPU

    INTEL CORE I5 -1235U
  • RAM

    8 GB
  • Ổ CỨNG

    SSD 512GB
  • ĐỒ HOẠ

    INTEL UHD GRAPHICS
  • MÀN HÌNH

    14 INCH FHD CẢM ỨNG
82 - 84 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng
0981 91 95 95
Danh mục sản phẩm

Laptop Dell

Laptop Cao cấp - sang trọng

Laptop Dell

Laptop Cao cấp - sang trọng

Laptop Dell

Mỏng nhẹ

Cao cấp - Sang trọng

Đồ hoạ - Kỹ thuật

Học tập - Văn phòng

Chơi Game

Mỏng nhẹ

Cao cấp - Sang trọng

Đồ hoạ - Kỹ thuật

Học tập - Văn phòng

Bộ lọc

KHOẢNG GIÁ

Min

Max

DÒNG MÁY

CPU

RAM

Ổ CỨNG

VGA

KÍCH THƯỚC MÀN HÌNH