82 - 84 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng
0981 91 95 95

LAPTOP DELL INSPIRON 16 5635

15.290.000đ

Trả góp %

Thông tin sản phẩm

Màu

RAM

Ổ cứng

Màn hình

Bảo hành & khuyến mãi

  • Bảo hành toàn bộ 6 tháng
  • Đổi mới trong 15 ngày đầu miễn phí
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc
  • Miễn phí vệ sinh, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm máy tính trọn đời
  • Mua tặng kèm Balo + Chuột + Lót Chuột

TỔNG QUAN SẢN PHẨM

Dell Inspiron 5635 Ryzen 5 – Thiết kế bền bỉ, sang trọng – Màn lớn 16 inch sắc nét – Làm việc, học tập, đồ họa 2D mượt mà

Dell Inspiron 5635 Ryzen 5 sở hữu hiệu năng vượt trội, làm việc đa nhiệm mượt mà

Dell Inspiron 5635 Ryzen 5 được trang bị bộ vi xử lý AMD R5 – 7530U , ram 8GB và dung lượng ổ cứng lên tới ssd 512GB cho máy có hiệu năng khỏe. Giúp các bạn đáp ứng nhẹ nhàng và đơn giản các tác vụ văn phòng đơn giản như Word, Excel,… mà còn đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng nặng cần khả năng xử lý nhanh như viết code, lập trình, phần mềm quản lý, bán hàng,…

Máy còn được tích hợp card đồ họa onboard AMD Radeon Graphics cho khả năng chiến mượt một số tựa game phổ biến như LOL, Dota, FiFa, CS: GO,… ở mức setting trung bình hoặc cao. Đồ họa 2D, PTS, chỉnh sửa ảnh cũng không thể làm khó được nó.

Dell Inspiron 5635 thiết kế đột phá mới lạ đậm chất sang trọng, hiện đại

Dù nằm ở phân khúc laptop tầm trung, nhưng Dell Inspiron 16 5635 chẳng thua kém những dòng sản phẩm cao cấp khác, bởi với sự thiết kế mang tính đột phá này có thể khẳng định là chiếc máy có ngoại hình xuất sắc nhất trong năm 2023 đến từ nhà Dell.

Thứ nhất, Dell đã rất đầu tư vào chiếc laptop Dell Inspiron 5635. Có thể nói dù chỉ nhìn thoáng qua, nhưng chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi ngoại hình đỉnh cao với màu bạch kim (Platinum Silver) hiện đại, vừa sang trọng, vừa không kém phần lịch lãm cực bắt mắt. Các chi tiết trên máy đều được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, các góc máy được thiết kế bo tròn giúp chiếc laptop dù có màn lớn 16 inch nhưng cực kỳ nhỏ gọn.

Dell Inspiron 16 5635  sở hữu màn 16 inch trải nghiệm rộng rãi, cực đã mắt

Dell Inspiron 5635 sở hữu một chiếc màn hình xuất sắc sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng đến sự đầu tư của nhà Dell. Máy được trang bị màn hình có kích thước 16 inch và tỷ lệ màn hình 16:10, cùng với phần viền được thiết kế tối ưu về độ mỏng giúp tập trung thị giác tốt hơn, mang đến cho bạn trải nghiệm màn hình tràn viền cực độc đáo.

Ngoài ra với màn hình lớn, tỷ lệ 16:10 hợp lý còn giúp cho không gian màn rộng rãi giúp đem đến một không gian hiển thị lớn cùng cảm giác đắm chìm siêu đã mắt. Đồng thời, bạn có thể làm việc đa nhiệm hơn trên chiếc màn rộng lớn bằng việc chia nhỏ các cửa sổ công việc để làm cùng một lúc vô cùng tiện lợi.

 

Màn hình Dell Inspiron 5635 có độ phân giải Full HD+ (1920 x 1200 pixel) với vô số điểm ảnh, với thông số này sẽ giúp bạn trải nghiệm hình ảnh cực sắc nét, màu sắc vô cùng rực rỡ, cho bạn tận hưởng những giây phút xem phim cực ấn tượng như chìm đắm trong không gian màu sắc siêu chân thực.

Bàn phím gõ êm, âm thanh chất lượng

Dell Inspiron 5635 trang bị hệ thống bàn phím gõ cực sướng với hành trình phím sâu, giữa các phím có khoảng cách hợp lý, độ nảy tốt cho thao tác gõ phím êm ái không mỏi tay, gõ nhanh không bị nhầm phím.

Ngoài ra, bàn phím còn được trang bị công nghệ đèn Led Backlit Keyboard giúp bạn làm việc cực hiệu quả ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Sở hữu kích thước lớn nên không ngạc nhiên khi Dell Inspiron 5635 sở hữu phần kê tay cực kỳ rộng rãi và êm ái giúp cho bạn khi làm việc nhiều với bàn phím, gõ nhiều văn bản trong thời gian dài không bị đau tay.

Tiếp theo, không thể không nhắc đến Touchpad, có thể nói đây là chiếc Touchpad to nhất từ trước đến giờ của dòng Dell Inspiron. Touchpad cảm ứng đa điểm thao tác trượt, cuộn cực mượt.

Dễ dàng kết nối với mọi thiết bị

Dell Inspiron 5635 được trang bị 2 cổng USB Type-A, một cổng Type-C USB 3.2 Gen 2 hỗ trợ Power Delivery, HDMI 1.4 và khe đọc thẻ nhớ SD Card reader giúp sao lưu dữ liệu tốc độ rất cao được thực hiện dễ dàng.

Dell 5635 vẫn có một jack cắm tai nghe (Audio jack) cùng với 802.11ac 2×2 + Bluetooth 5.2, đây là số lượng cổng kết nối đủ dùng đối với đại đa số người dùng văn phòng hiện nay.

Nếu bạn cần một chiếc laptop có thể đáp ứng mọi nhu cầu công việc từ thương hiệu uy tín thì Dell Inspiron 5635 quả thực chính là ứng cử viên sáng giá nhất trong năm 2022. Bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc máy này trong nhiều năm mà không lo tã máy, hãy liên hệ với Máy tính Hải Phòng để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này nhé!

 

 

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • CPU

    Ryzen 5 - 7535U
  • RAM

    8 GB
  • Ổ CỨNG

    SSD 512GB
  • ĐỒ HOẠ

    AMD RADEON GRAPHICS
  • MÀN HÌNH

    16 INCH FHD+
82 - 84 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng
0981 91 95 95
Danh mục sản phẩm

Laptop Dell

Laptop Cao cấp - sang trọng

Laptop Dell

Laptop Cao cấp - sang trọng

Laptop Dell

Mỏng nhẹ

Cao cấp - Sang trọng

Đồ hoạ - Kỹ thuật

Học tập - Văn phòng

Chơi Game

Mỏng nhẹ

Cao cấp - Sang trọng

Đồ hoạ - Kỹ thuật

Học tập - Văn phòng

Bộ lọc

KHOẢNG GIÁ

Min

Max

DÒNG MÁY

CPU

RAM

Ổ CỨNG

VGA

KÍCH THƯỚC MÀN HÌNH